Ráo riết chuẩn bị cho Hội nghị quốc tế 14/12

23/11/2024

Hội nghị Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra vào ngày 14/12/2024 tại TP.HCM.

Đây là sự kiện hàng đầu dành cho các doanh nghiệp, nhà lãnh đạo và chuyên gia trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management – CX) tại Việt Nam, nơi cập nhật xu hướng, chia sẻ giải pháp và định hình tương lai của trải nghiệm khách hàng trong thời đại số hóa.

Học tập và tham vấn cùng 14 diễn giả trong nước và quốc tế, bao gồm các Nhà quản trị, chuyên gia CX toàn cầu, và nhà nghiên cứu hành vi khách hàng từ các tổ chức uy tín.

Sự kiện không chỉ mang đến những kiến thức chuyên sâu mà còn mở ra cơ hội kết nối với cộng đồng doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam. Những ai tham gia hội nghị đều có thể tìm thấy giải pháp và đối tác phù hợp để cùng phát triển trong bối cảnh kinh tế thay đổi nhanh chóng.

Thông tin chi tiết và cách tham gia:
Thời gian: 14/12/2024
Thời lượng: 02 buổi (8:00 – 17:30)
Địa điểm: Rex Hotel Saigon, 141 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Đăng ký: Truy cập https://fpub.fsb.edu.vn/global-cx-summit-2024/ để đăng ký tham dự.

“Global CX Summit 2024: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng” hứa hẹn đây sẽ là sự kiện bùng nổ cuối năm và đánh dấu những điểm nhấn nổi bật từ quy mô đến chất lượng trong công tác triển khai và đào tạo của FSB.

Thùy Dương

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x