FSB & VCCI phối hợp tổ chức thành công hội thảo “Kiến tạo trải nghiệm Khách hàng xuất sắc”

01/06/2024

Hội thảo “Kiến tạo trải nghiệm khách hàng xuất sắc trong kỷ nguyên AI” được phối hợp tổ chức bởi Viện quản trị & công nghệ FSB và VCCI ngày 30/5/2024.

Tại hội thảo có sự góp mặt đông đủ các cán bộ Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam VCCI và cán bộ Đại Học FPT cùng toàn thể quý vị khách quý đến từ các doanh nghiệp.

Trong hội thảo nổi bật với hai bài chia sẻ của diễn giả TS. Trần Phương Lan – Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Tư vấn XM của DXCON, đối tác chiến lược của Qualtrics – Công ty quản lý trải nghiệm tại Hoa Kỳ. Diễn giải thứ hai là ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch hội đồng Trường Đại học FPT.

Tại Hội thảo trao đổi về chủ đề trải nghiệm khách hàng xuất sắc trong kỷ nguyên AI đồng thời các diễn giả cũng chia sẻ về mô hình quản trị trải nghiệm khách hàng. Khi đến với hội thảo hôm nay, quý vị khách mời còn có thể giao lưu với diễn giả để cùng nhau trao đổi những điều thú vị.

An Lê

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x