Global CX Summit Trở Lại: Xu Hướng Trải Nghiệm Khách Hàng 2025
Trong bối cảnh kinh tế phát triển, trải nghiệm khách hàng (CX) là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao doanh số, giữ chân khách hàng và tăng cường nhận diện thương hiệu. Viện Quản trị & Công nghệ FSB – ĐH FPT đã tiên phong tích hợp CX vào các khóa học chiến lược như Global MiniMBA và CXM.

Ông Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ Tịch hội đồng trường, Đại học FPT chia sẻ tại sự kiện Global CX Summit 2023
Tiếp nối thành công của Global CX Summit 2023, sự kiện lần thứ 2 với chủ đề “Xu hướng và Chiến lược Trải nghiệm Khách hàng 2025” sẽ diễn ra vào 14/12/2024 tại TP. HCM.

Hình ảnh tại sự kiện Global CX Summit 2023
Hội nghị có sự tham gia của 15 diễn giả quốc tế và trong nước, với 2 Keynote, 12 phiên thảo luận song song và 1 Tọa đàm, hứa hẹn đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho giới doanh nhân và lãnh đạo.
Thanh Minh