Global CX Summit 2024: Tâm huyết và cống hiến của người FSB

21/12/2024

Ngày 14/12/2024, Hội nghị quốc tế Global CX Summit 2024 “Navigating the Future of Customer Experience in 2025” đã diễn ra thành công tại Khách sạn Rex, TP. Hồ Chí Minh, trở thành một sự kiện đáng nhớ trong năm 2024 của FSB. Sự kiện quy tụ 14 diễn giả với những chia sẻ giá trị và thu hút sự tham gia của gần 300 khách mời, khẳng định vị thế của FSB trong việc tổ chức các hội nghị đẳng cấp quốc tế.

Từ quy mô đến chất lượng, Global CX Summit 2024 được đánh giá là một trong những dấu ấn nổi bật nhất của FSB trong năm nay. Để có được sự bùng nổ ấy, không thể không kể đến sự đóng góp hết mình của toàn thể đội ngũ FSB, những người đã làm việc tận tụy, cống hiến không ngừng nghỉ để tạo nên một sự kiện trọn vẹn và thành công rực rỡ.

PM giàu kinh nghiệm: Người dẫn dắt mọi hoạt động với sự khéo léo và chuyên nghiệp.

Team RnD: Mang đến những nội dung giá trị và chất lượng nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng.

Team tuyển sinh: Chăm chút từng chi tiết để đảm bảo sự tham gia đông đảo và đúng đối tượng.

Team hành chính: Đảm bảo sự chu toàn, từ hậu cần đến các khâu tổ chức nhỏ nhất.

Team đào tạo: Hỗ trợ nhiệt tình và luôn sát cánh trong mọi tình huống.

Team CSD: Luôn sẵn sàng vào vị trí và hỗ trợ kịp thời mọi yêu cầu.

Team PR và đội media: Ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng và lan tỏa tinh thần sự kiện đến cộng đồng.

Hội nghị không chỉ là nơi kết nối và chia sẻ những xu hướng, kinh nghiệm về trải nghiệm khách hàng mà còn là dịp để FSB thể hiện năng lực tổ chức sự kiện quốc tế chuyên nghiệp và sáng tạo.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của BTC và đội ngũ FSB đã “cháy hết mình” để mang đến một sự kiện bùng nổ và thành công đáng nhớ này nhé!

Thùy Dương

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x