Định hình xu hướng trải nghiệm khách hàng tương lai cùng CX Summit 2024

21/12/2024

Ngày 14/12 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức thành công hội nghị Global CX Summit thường niên với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience”.

Hội nghị không chỉ là nơi cập nhật kiến thức mà còn tạo cơ hội kết nối giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Phiên thảo luận trực tiếp về những giải pháp tối ưu hóa hành trình khách hàng đã nhận được sự quan tâm lớn, đây cũng là cơ hội để các nhà lãnh đạo và chuyên gia CX xây dựng mạng lưới, thúc đẩy hợp tác và khám phá những ý tưởng đổi mới nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng một cách toàn diện. Các diễn giả uy tín tham gia đã mang đến những góc nhìn đa chiều và thực tiễn từ nhiều ngành nghề khác nhau, tạo thêm nhiều giá trị cho doanh nghiệp tham dự.

Kết thúc thành công, CX Summit 2024 đã khẳng định vai trò là sự kiện tiên phong trong lĩnh vực CX tại Việt Nam. FSB cam kết sẽ tiếp tục tổ chức các hội nghị thường niên nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng và đón đầu xu hướng phát triển mới.

Yến Nhi

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x